Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
Đánh giá và phản hồi về chất lượng cuộc gọi và gói sản phẩm dịch vụ quảng cáo đang triển khai
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Tự tin, làm chủ cảm xúc tốt,
Mức lương cứng: 6,5 - 8,5tr + KPI + % HH
Học hỏi và phát triển toàn diện từ chuyên môn tới kỹ năng mềm và có lộ trình thăng tiến
Được thách thức bản thân và có cơ hội khai thác tiềm năng bản
Đào tạo kịch bản telesale, tư duy bán hàng
Được tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn với các Chuyên gia và hãng thẩm mỹ nổi tiếng…
Không giới hạn mức lương
Được đóng đầy đủ các chế độ phúc lợi (BHXH, BHYT,...)