Tìm ngay việc làm tốt nhất
Tìm ngay việc làm tốt nhất
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI
Giám đốc kinh doanh Kênh MT (ASM)
Mức lương : Trên 35tr VND
Lượt xem 264 | 31/12/2021 | Mã 1002RE78979
Thông tin công việc
Kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển:
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý cấp trung
Yêu cầu độ tuổi:
Yêu cầu giới tính:
Yêu cầu hồ sơ:
Phúc lợi
Mô tả công việc

I. Mục đích công việc

- Chịu trách nhiệm lãnh đạo, dẫn dắt và tạo động lực cho đội ngũ nhân viên trong Kênh Siêu thị hoàn thành các nhiệm vụ bán hàng và các mục tiêu khác của Công ty tại thị trường phụ trách.

- Chịu trách nhiệm cho việc tăng trưởng, phát triển thị phần của HABECO tại địa bàn phụ trách.

- Quản lý, theo dõi việc thực hiện chỉ tiêu (doanh số, lợi nhuận..) và các hoạt động của nhà phân phối/khách hàng trong khu vực

II.Quan hệ công việc

- Bên trong: CBNV các Phòng/Khối/Chi nhánh của Công ty

- Bên ngoài: NPP, khách hàng, Siêu thị…

III. Nhiệm vụ công việc chính

  1. Hoạt động điều hành

- Thực thi các chiến lược của Công ty tại thị trường phụ trách 

- Lên kế hoạch các chỉ tiêu doanh số và KPI cho đội ngũ cấp dưới SS/SR/Nhân viên trưng bầy theo định hướng từ ban lãnh đạo, 

- Quản lý đội ngũ bán hàng thực hiện kế hoạch chỉ tiêu KPIs(doanh số/độ phủ/hiện diện sản phẩm/hình ảnh……..) và mục tiêu được giao.

- Triển khai các công việc bán hàng cho Sales team, làm việc phòng thu mua, bộ phận bán hàng của các Siêu thị lớn để mở mã cod và bán hàng cho sản phẩm mới, các chương trình khuyến mai, trưng bày, hình ảnh tại siêu thị

- Chịu trách nhiệm về việc kiểm tra, kiểm soát giờ giấc làm việc của SS/Sr/Mechandizing, đào tạo cho Sales team 

- Chịu trách nhiệm làm việc với ASM/SS ở tỉnh để chăm sóc và triển khai bán hàng tại các điểm siêu thị ở tỉnh, đảm bảo luôn đủ hàng và đủ các SKU

Phối hợp hoạt động với các bộ phận khác để lên kế hoạc sản xuất, kho vận, KPI nhằm phục vụ mục tiêu bán hàng tại Khu vực.

  1. Tài chính

  • Thực hiện các chỉ tiêu KPIs cam kết

  • Chịu trách nhiệm về hợp đồng và hiệu quả của hợp đồng, quản lý chi phí và mức đầu tư của MT

  1. Khách hàng

- Xây dựng các chính sách, chương trình Khuyến mại và hợp đồng bán hàng cho các Siêu Thị và nhà phân phối

4. Nhân sự

- Dẫn dắt truyền tải văn hóa Công ty và chịu trách nhiệm gắn kết đội ngũ bán hàng cấp dưới.

- Xây dựng năng lực đội ngũ bán hàng theo yêu cầu của Công ty để thực hiện các mục tiêu kinh doanh dài hạn tại địa bàn phụ trách.

  1. Các nhiệm vụ khác: Do Giám đốc Công ty/Phụ trách Kênh MT phân công

 

IV. Quyền hạn

- Chủ động tham mưu cho Cấp trên về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực phụ trách    

- Đề xuất kế hoạch làm việc với cấp quản lý trực tiếp để tối ưu công tác phát triển thị trường Kênh Siêu thị.                    

 

V. Điều kiện làm việc

- Thời gian làm việc: Theo quy định của Công ty và linh hoạt theo yêu cầu của thị trường 

- Điều kiện môi trường làm việc: Bình thường.

- Được trang bịthiết bị, dụng cụ làm việc, đồng phục…: theo quy định của công ty

Yêu cầu công việc
  1. Các yêu cầu cần có

    1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành kinh tế, QTKD, Marketing.

    2. Kinh nghiệm: Từ 3 năm kinh nghiệm với vai trò ASM trở lên ngành hàng FMCG/FNB

    3. Sức khỏe: Tốt

    4. Kỹ năng: Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, giao tiếp, giải quyết vẫn đề tốt; có khả năng lập kế hoạch và phân tích tốt; có tư duy sáng tạo đổi mới

    5. Có khả năng đào tạo, huấn luyện nhân viên.

    6. Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng, sử dụng thành thạo các thiết bị phục vụ công việc theo yêu cầu của Công ty.

    7. Có smartphone cá nhân để thực hiện các yêu cầu công việc về check mail, check in theo các ứng dụng công nghệ do cấp quản lý quy định.

    8. Làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.

    9. Sẵn sàng làm việc theo thời gian biểu linh hoạt, ngoài giờ hành chính.

Tuyển dụng nhanh
024 7105 8555