- Tiến hành đào tạo kỹ thuật cho nhân viên cấp cửa hàng;
- Tổ chức các khóa đào tạo cho công ty dưới sự chỉ đạo của Trưởng phòng Đào tạo và Phát triển;
- Thực hiện các công tác hậu cần để đảm bảo cho các khoá đào tạo diễn ra thành công;
- Đảm bảo duy trì chất lượng đào tạo tại Trung tâm Đào tạo (Training Store);
- Hỗ trợ xây dựng tài liệu đào tạo kỹ thuật cơ bản;
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Nhân sự hoặc tương đương;
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên vị trí đào tạo hoặc tương đương;
- Tiếng anh giao tiếp;
- Có hiểu biết về ngành bán lẻ (FMCG) là một lợi thế;
- Kỹ năng thuyết trình;
- Kỹ năng tin học văn phòng.