* Công việc chuyên môn:
– Chịu trách nhiệm trước ban Tổng Giám Đốc về toàn bộ nhiệm vụ kinh doanh như: xây dựng kế hoạch hoàn thành chỉ tiêu doanh số, tình hình thị trường khu vực, công nợ khách hàng (tháng, quý, năm)…
– Tìm kiếm khách hàng, đảm bảo mở rộng thị trường
– Đàm phán, thương lượng, xúc tiến các thủ tục hợp đồng với các đối tác.
– Đề xuất phương án để đảm bảo cho việc thực hiện bền vững mục tiêu doanh số dài hạn.
– Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo tìm ra hướng xử lý tốt nhất và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
* Thực hiện báo cáo:
– Báo cáo bán hàng, quản lý, đôn đốc nhân viên thu hồi công nợ theo quy trình.
– Báo cáo và phối hợp với cấp trên trong quá trình giải quyết các công việc vượt tầm hoặc các khó khăn vướng mắc trong hoạt động kinh doanh.
* Công việc khác:
– Quản lý (đề xuất tuyển dụng, sa thải…), đào tạo và hỗ trợ NVKD cấp dưới tư vấn – phát triển thị trường, quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hiệu quả trong bán hàng và hiệu quả trong công việc.
(Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
– Thưởng tháng lương thứ 13+ thưởng thâm niên vào cuối năm âm lịch;
– Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, du lịch 1 năm/ 1 lần.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động do nhà nước CHXHCN Việt Nam quy định (BHXH, BHYT,..).
– Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, du lịch 1 năm/ 1 lần.
– Ăn trưa tại công ty
– Và các chế độ phúc lợi khác