Đề xuất kế hoạch bán hàng theo tháng
Đánh giá, đề xuất chương trình khuyến mại cho tháng/quý
Đàm phán& quản lý HĐ bán hàng với các siêu thị nhỏ lẻ trên khung đã được phê duyệt
Đề xuất giao tuyến bán hàng cho NVBH
Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại điểm siêu thị
Báo cáo thực thi trên tuyến hàng ngày
Phân bổ chỉ tiêu bán hàng theo tháng tới từng NVBH
Huấn luyện, hướng dẫn, đào tạo nhân viên trên tuyến
Giải quyết phát sinh trong bán hàng: đốc thúc công nợ, xử lý khiếu nại khách hàng theo phân tích
Kiểm soát tồn kho NPP
Hiểu rõ về tuyến bán hàng của từng nhân viên, và đặc thù thị trường cũng như khả năng phát triển của tuyến
- Nắm rõ các quy trình thực hiện CT MKT của Siêu thị, hiểu về sản phẩm của Công ty tương ứng với từng đối tượng khách hàng
- Hiểu rõ về từng khách hàng, phân tích thị trường qua các năm và các yếu tố phát triển trong hợp tác của 2 bên
- Khả năng đánh giá năng lực của hệ thống của từng nhân viên
- Kỹ năng giao tiếp, tạo mối quan hệ với khách hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực thi kế hoạch
- Có kiến thức chung về ngành hàng bánh kẹo và thực phẩm tiêu dùng