立即查找 [数字] 最佳职位
立即查找 [数字] 最佳职位
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SEAHOLDINGS
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
工资 : On 6tr VND
视图 225 | 31/03/2021 | 代码 677RE17048
职位信息
经验: 1年
要求学位: 大学
空缺号:
工作地点: Hồ Chí Minh
工作表: 全职固定
位置: 专家-员工
年龄要求:
请求性别: 不需要
请求资料: 越南文
福利
职位描述

(Mức lương: Thỏa thuận)

- Lập kế hoạch, triển khai thực hiện công tác chăm sóc khách hàng của các dự án bất động sản đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng.
- Phân công nhiệm vụ và kiểm soát đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên thuộc nhóm quản lý.
- Đề xuất cho cấp quản lý ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng.
- Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
- Xây dựng và giám sát quy trình thực hiện: quản lý thông tin khách hàng, theo dõi hợp đồng khách hàng và kiểm soát thông tin khách hàng.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên, thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng, tổng hợp các báo cáo, đề xuất giải pháp, cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
- Đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty
- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các công tác khác thuộc lĩnh vực chuyên môn do lãnh đạo phân công.

职位申请

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh.
- Kiến thức: Hiểu biết về bất động sản, quy trình chăm sóc khách hàng.
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề.
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức hiệu quả.
+ Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm.

其他信息
:

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

快速雇用
024 7105 8555