立即查找 [数字] 最佳职位
立即查找 [数字] 最佳职位
Công ty Cổ phần VCCORP
Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng
工资 : 10tr - 15tr VND
视图 178 | 30/04/2021 | 代码 637RE24116
职位信息
经验: 2年
要求学位: 大学
空缺号:
工作地点: Hà Nội
工作表: 全职固定
位置: 集团管理-监督
年龄要求:
请求性别:
请求资料:
福利
职位描述
  • Tham mưu cho BGĐ và các bộ phận về các vấn đề liên quan đến các dịch vụ khách hàng
  • Xây dựng chiến lược, kế hoạch, triển khai giám sát các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng 
  • Xây dựng và triển khai các hệ thống giải pháp chăm sóc khách hang
  • Xây dựng và nâng cấp các quy trình, chính sách, các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng tối ưu: Quy trình chăm sóc khách hàng. Quy định xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng. Quản lý hệ thống hotline, SMS, xây dựng hệ thống câu hỏi xử lý qua hotline. Liên tục tìm ra các biện pháp cải tiến hoạt động CSKH
    Phối hợp với các bộ phận để thiết lập các hệ thống giám sát chất lượng và tuân thủ tại các đơn vị.
  • Quản lý hệ thống thông tin khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng và các biên pháp xử lý triệt để và hiệu quả nhất.
  • Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn/ nghiên cứu tâm lý sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả , tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến
  • Trực tiếp quản lý và giải đáp các thắc mắc, giải quyết các khiếu nại của khách hang
  • Theo dõi, cập nhật và phân tích các hoạt động CSKH của đối thủ cạnh tranh
  • .Hướng dẫn, hỗ trợ các BP. trong việc triển khai và áp dụng chuẩn chất lượng dịch vụ 
职位申请
  • Là người nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp;
  • Có tinh thần cầu tiến, chăm học hỏi
  • Có tầm nhìn sâu và rộng trong từng hạng mục công việc
  • Có định hướng và mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng
  • Về Kỹ Năng:
    - Kỹ năng quản lý dự án và điều phối công việc.
    - Khả năng quản lý nhân viên
    - Lập luận logic – luôn phân tích đầy đủ những điểm mạnh, yếu, những yếu tố tác động đa chiều khi đưa ra giải pháp hay kết luận cho những vấn đề cần giải quyết.
    - Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
    - Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
    - Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc
快速雇用
024 7105 8555