Tìm ngay việc làm tốt nhất
Tìm ngay việc làm tốt nhất
Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI
TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Mức lương : Trên 20tr VND
Lượt xem 141 | 31/12/2020 | Mã 528RE54503
Thông tin công việc
Kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý cấp trung
Yêu cầu độ tuổi:
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu hồ sơ: Tiếng việt
Phúc lợi
Mô tả công việc
  • Quản lý và phát triển khách hàng của hệ thống bán lẻ trang sức toàn quốc;
  • Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH cho từng giai đoạn;
  • Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn Tập đoàn đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng;
  • Quản lý, điều phối công việc phòng Chăm sóc khách hàng nhằm đạt được các chỉ tiêu KPI;
  • Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm;
  • Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chương trình marketing của công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra;
  • Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi;
  • Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty;
  • Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty;
  • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp...;
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
Yêu cầu công việc

1/Học vấn và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan;
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các đơn vị có chuỗi cửa hàng;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bán lẻ thời trang cao cấp.

2/Năng lực, phẩm chất cần có

  • Khả năng sáng tạo, đột phá, lên ý tưởng
  • Khả năng xây dựng network và tạo dựng mối quan hệ;
  • Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc;
  • Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;
  • Kỹ năng quản trị các quy định, quy trình tác nghiệp liên quan;
  • Kỹ năng quản lý nhân sự và dẫn dắt nhóm làm việc;
  • Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên;
  • Kỹ năng kiểm soát công việc và nhân sự;
  • Kỹ năng thống kê, phân tích;
  • Kỹ năng báo cáo;
  • Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống;
  • Kỹ năng giao tiếp;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
  • Kỹ năng thuyết trình, trình bày;
  • Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powpoint…;
  • Khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo.

3/Yêu cầu khác

  • Nam/Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, cân đối;
  • Tuổi đời từ 30 - 45;
  • Không nói ngọng, nói lắp, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi.
Thông tin khác
:

1/Lương chính:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
  • Lương tháng 13 bằng từ 1-5 tháng lương thỏa thuận.

2/Thưởng:

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
  • Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3/Chế độ đãi ngộ khác: 

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…);  Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

4/Thời gian và môi trường làm việc:

  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết Thứ 6 + 2 ngày Thứ 7/tháng.
  • Nơi làm việc: Tòa Nhà DOJI Tower - 05 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội.
Tuyển dụng nhanh
024 7105 8555