- Chăm sóc khách hàng theo data của Công ty qua các phương tiện truyền thông như điện thoại, zalo, fb, viber....
- Đăng tin trên các trang mạng xã hội, và web được Công ty cung cấp.
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm của Công ty.
- Hỗ trợ khách hàng làm hợp đồng.
- Tìm kiếm khách hàng có tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng có tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng theo data của Công ty qua các phương tiện truyền thông như điện thoại, zalo, fb, viber....
- Đăng tin trên các trang mạng xã hội, và web được Công ty cung cấp.
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm của Công ty.
- Hỗ trợ khách hàng làm hợp đồng.
- Tìm kiếm khách hàng có tiềm năng.
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
- Được tham gia các khóa đào tạo (sản phẩm, thị trường, Digital Marketing, tạo trang web, kỹ năng chốt khách,) hoàn toàn miễn phí.
- Chính sách đãi ngộ tốt.
- 3 tháng xét tăng lương, tang cấp 1 lần.
- Đầu vào không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được training.