- Tư vấn, giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng sử dụng các sản phẩm, quảng cáo trực tuyến trên website.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất các phương án Marketing phù hợp với khách hàng.
- Đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết, triển khai các hợp đồng dịch vụ.
- Tìm kiếm, khai thác mở rộng mạng lưới khách hàng của công ty.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học.
- Ưu tiên học khối khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh,...
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Có laptop cá nhân.
- Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
- Được đào tạo chuyên sâu kỹ năng làm việc, giao tiếp, phương pháp tư vấn theo chuẩn Inbounds (Phương pháp bán hàng hàng đầu thế giới).
- Được các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm của Tin Vui đào tạo các kiến thức chuyên môn về Chăm sóc khách hàng.
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, hỗ trợ công nghệ tối đa.
- Được thử thách, tăng lương, tăng cấp bậc (từ nhân viên lên trưởng nhóm và trưởng phòng,…) với chính sách minh bạch, rõ ràng dựa trên số liệu.
- Cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ, xây dựng mối quan hệ với các chủ doanh nghiệp, các công ty lớn.
- Du lịch công ty 2 lần/năm, được tham gia các hoạt động gắn kết tại Tin Vui.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.