• Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề KH gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm
Tiếp nhận, kiểm tra và giải quyết thắc mắc cách sử dụng sản phẩm
Tiếp nhận, kiểm tra, chuyển xử lý lỗi cho kỹ thuật xử lý
Tiếp nhận, kiểm tra và giải đáp yêu cầu mới của khách hàng
Không cần bằng cấp, chuyên môn – chỉ cần chăm chỉ.
Có kỹ năng gọi điện chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế.
Được đào tạo tranning kịch bản để nắm chi tiết thông tin công ty mẹ trong vài ngày thế là vào làm thôi. Công việc đơn giản là Gọi hỗ trợ giải đáp các câu hỏi thắc mắc của đối tác về sản phẩm, dịch vụ và chiến lược của doanh nghiệp cũng như bám sát lên tục gửi các thông tin mới nhất của doanh nghiệp đến đối tác là xong.
Phòng máy lạnh, làm việc trực tiếp tại trụ sở công ty, thoải mái, vui vẻ, du lịch thường niên.
Thời gian giờ hành chính 7 tiếng 30’ mỗi ngày 8h – 11h30 và 13h30 đến 17h30
Chỉ tiêu phòng chúng em tháng 02 là 20 nhân sự trong 200 nhân viên chăm sóc khách hàng cho 2020 nên Cơ hội thăng tiến cao cho các bạn ứng viên nhé.
Lương cứng 7 triệu + chuyên cần + thưởng cơ bản cũng chục triệu mỗi tháng trả đúng – đủ – đều – chuẩn chỉ ah.
Hợp đồng lao động 1-3 năm tùy năng lực.
Đặc biệt cuối năm còn có chương trình thi đua tặng vài chiếc oto Xpander và Fortuner cho các thành viên xuất sắc trong năm. Đặc biệt là các tour du lịch châu Âu , châu Mỹ mỗi tháng 2 hàng năm sẽ giúp bạn mở rộng tầm nhìn ra thế giới cùng doanh nghiệp.