Thu thập, phân tích và đưa ra các biện pháp đối với các thông tin của đối thủ cạnh tranh.
Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng hàng năm, tháng cho từng khu vực.
Phân chia chỉ tiêu và đôn đốc nhân viên thực hiện hoàn thành.
Xây dựng và thực thi các chính sách bán hàng như công nợ, hỗ trợ giá, chiết khấu, chương trình khuyến mại... Tổng kết việc thực hiện các chương trình khuyến mại và đánh giá kết quả.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh,Kinh tế, Marketing.
Có tối thiểu 2 năm lĩnh vực Quản lý kinh doanh.
Xây dựng tầm nhìn, định hướng và chiến lược kinh doanh tốt.
Lãnh đạo nhóm, tạo ảnh hưởng và phát triển nhân viên tốt
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.